Liên hệ
Áo thun đồng phục Nescafe được thiết kế trên nền áo polo nên có kiểu dáng rất chuyên nghiệp và lịch sự. Mẫu áo này có thể diện trong nhiều môi trường làm việc khác nhau. Từ những sự kiện gặp gỡ khách hàng cho đến các buổi hoạt động thể thao, giải trí của công ty.
Sử dụng form regular fit nên áo thun đồng phục sẽ đảm bảo cân đối, vừa vặn với mọi vóc dáng của nhân viên. Kỹ thuật cắt may 3D hiện đại giúp form áo trở nên cứng cáp và chỉnh chu trong từng đường kim mũi chỉ.
Ngoài ra, áo đồng phục còn khéo léo trong việc quảng bá thương hiệu khi cho logo xuất hiện dọc ⅓ thân áo. Điều này sẽ giúp làm nổi bật dòng chữ “Nescafe” và giúp khách hàng nhận dạng thương hiệu dễ dàng hơn.
Gam màu chủ đạo của Nescafe là gam màu trắng và màu đỏ. Việc sử dụng hai màu sắc này để thiết kế đồng phục giúp làm tăng tính nhất quán và đồng bộ cho thương hiệu.
Màu đỏ là tông màu nóng, nổi bật trong khi màu trắng là gam màu trung tính, mang nhiều sắc sáng. Khi được kết hợp với nhau chúng đã giúp cho áo thun đồng phục Nescafe trở nên ấn tượng và thu hút hơn bao giờ hết.
Về mặt ý nghĩa thì màu đỏ đại diện cho sự may mắn, mạnh mẽ và nhiệt huyết. Trong khi đó, màu trắng lại đại diện cho sự thịnh vượng và tinh khiết. Sự kết hợp của hai gam màu giúp áo thun đồng phục Nescafe toát lên vẻ sang trọng, tinh tế và tự tin.
Tuy mẫu áo có rất nhiều điểm nhấn ở phần bo tay, cổ áo, thân áo và vai áo nhưng lại không gây rối mắt. Ngược lại còn trông rất cuốn hút và nổi bật từ những cái nhìn đầu tiên. Đây có lẽ là yếu tố quan trọng giúp áo đồng phục Nescafe gây ấn tượng với khách hàng, đối tác.
Có rất nhiều loại vải được sử dụng để may đồng phục hiện nay. Nhưng Nescafe chỉ sử dụng duy nhất một chất liệu đó là polyester để sản xuất áo thun đồng phục. Nguyên nhân của sự lựa chọn này bắt nguồn từ những ưu điểm mà polyester mang lại như:
Với những điểm mạnh vượt trội nên không chỉ Nescafe mà còn nhiều doanh nghiệp khác cũng chọn polyester để may mặc đồng phục.